เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ร่าเริง แจ่มใส ไม่ชอบคนโกหก เกลียดคนดูดบุหรี่ รักคนหน้าตาดีๆๆฮ่าๆๆ จริงๆๆนะ เอาแต่ใจบ้างบางเวลา ไม่ชอบตามใจคนรอบข้างมากเท่าไหร่ รักทุกคนที่รักเรา ชอบเลี้ยงหมาและเล่นกับมันมากที่สุด อยากสวยเหมือน บริทย์นี สเปียร์ (เธอสวยมากๆชอบมากๆๆ) สุดท้ายนี้ที่จะกล่าวเป็นคนสนุกสนาน หัวเราะได้ทั้งวันเลย ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆ

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับดูดีได้แบบไม่ง้อเครื่องสำอาง

 แม้ว่าเครื่องสำอางกับผู้หญิงจะเป็นของคู่กัน เพราะมันเป็นสิ่งที่ช่วยแต่งแต้มใบหน้าให้ผู้หญิงดูดีและมั่นใจได้ทุกเมื่อเชื่อวัน แต่ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงที่ใบหน้าปราศจากเครื่องสำอางจะดูดีไม่ได้ซะที่ไหน เพราะยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีกหลายอย่างที่ทำให้ผู้หญิงสวยได้เหมือนกัน

 1. ใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส และขับผิวคุณ เลิกใส่เสื้อผ้าสีทึม ๆ เรียบ ๆ แล้วหันมาใส่เสื้อผ้าสีสดใสอย่างสีแดงเลือดนก หรือสีฟ้าเขียว ตัดกับส้ม ที่ทำให้คุณดูขาวเด่นขึ้น และนั่นจะทำให้คุณดูสดใส ด้วยลูกเล่นของเสื้อผ้านั่นเองค่ะ
          2. กันคิ้ว เลือกทรงคิ้วให้เข้ากับดวงตาของคุณ แล้วโกนส่วนที่เกินออกอย่าให้มีตอปรากฎให้เห็นโดยเด็ดขาด การกันคิ้วจะช่วยเปลี่ยนใบหน้าของคุณให้ดูสว่างใส และโดดเด่นขึ้น ที่สำคัญยังทำให้ดวงตาของคุณดูโตขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ดี หากคุณไม่เคยกันคิ้วมาก่อน และไม่รู้ว่าจะกันคิ้วในรูปทรงไหนที่เหมาะกับใบหน้าของคุณ ลองปรึกษาช่างแต่งหน้าหรือผู้เชี่ยวชาญ จะให้คำตอบคุณได้ค่ะ
 3. อย่าลืมให้ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แน่นอนว่าผิวที่ดูอ่อนเยาว์และสดใสนั้น คือผิวที่ได้รับการปรนนิบัติให้ชุ่มชื้นเนียนนุ่มอยู่ตลอดเวลา ต่างจากผิวแห้งที่ทำให้คุณดูแก่โดยไม่รู้ตัวเลยล่ะ ดังนั้น การใช้ครีมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว หรือมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ จึงเป็นสิ่งที่สาว ๆ จำเป็นต้องทำเลยล่ะ เพื่อผิวที่ดูสว่างใส และดูมีน้ำมีนวลค่ะ
  4. โชว์ผิวบ้างบางส่วน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีผิวสวย ขาวสว่างไสว ลองเผยผิวสวยของคุณด้วยการใส่เสื้อแขนกุด กระโปรงหรือกางเกงขาสั้น จะทำให้คุณดูสวยเด่นสดใสมีชีวิตชีวาขึ้นมาก นอกจากนี้ยังทำให้ดูเด็กลงไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ เสื้อคอวีก็ช่วยทำให้คุณดูผอม สูง และรูปร่างดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ
5. ดัดขนตา แอบเอาอุปกรณ์เสริมสวยอย่างที่ดัดขนตามาสักชิ้น แล้วดัดขนตาให้โค้งงอน 3 ระดับ อย่างที่คุณทำเป็นปกติ โดยดัดทิ้งไว้นาน 10 วินาทีในแต่ละครั้ง จะทำให้ดวงตาดูสวยเด่นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
          6. ใช้เรตินอลดูแลผิวยามค่ำคืน ใช้ครีมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของเรตินอลก่อนเข้านอนทุกคืน เรตินอลจะช่วยดูแล ลบริ้วรอย และฟื้นฟูสภาพผิวยามค่ำคืน ให้คุณตื่นมาพร้อมกับสภาพผิวใหม่ที่ชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ทุก ๆ วัน อ๊ะ และที่สำคัญ อย่าลืมใช้มันอย่างต่อเนื่องนะคะ
          7. สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าเพิ่มความชุ่มชื้น สาว ๆ หลายคนคงรู้กันดีว่า อาณุภาพของละอองน้ำแร่นั้นจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น ลองพกมันไว้สักขวดก็คงดีไม่น้อย เวลาร้อนหรือรู้สึกผิวแห้งก็หยิบมันมาพรมลงบนใบหน้าสักเล็กน้อย ทำให้ผิวดูนุ่มนวลขึ้นอีกหน่อยก็ยังดีค่ะ
          รู้อย่างนี้แล้ว สาว ๆ ก็ลองพักไปหน้าสัก 2-3 วัน มาสวยแบบไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางกันบ้างนะคะ เปิดเผยความสวยแบบธรรมชาติบ้าง ก็ดูดีไปอีกแบบเหมือนกันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น