เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ร่าเริง แจ่มใส ไม่ชอบคนโกหก เกลียดคนดูดบุหรี่ รักคนหน้าตาดีๆๆฮ่าๆๆ จริงๆๆนะ เอาแต่ใจบ้างบางเวลา ไม่ชอบตามใจคนรอบข้างมากเท่าไหร่ รักทุกคนที่รักเรา ชอบเลี้ยงหมาและเล่นกับมันมากที่สุด อยากสวยเหมือน บริทย์นี สเปียร์ (เธอสวยมากๆชอบมากๆๆ) สุดท้ายนี้ที่จะกล่าวเป็นคนสนุกสนาน หัวเราะได้ทั้งวันเลย ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆ

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

สูตรเด็ด! ครีมพอกหน้าลบรอยย่น

คุณสาวๆ รู้ไหมค่ะว่า  ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องบำรุงผิวหน้าด้วยครีมราคาแพงแสนแพง  เพราะวันนี้เรามีสูตรความงามในการพอกหน้า เพื่อลบริ้วรอยและดูแลให้ใบหน้าเกลี้ยงเกลามาฝากค่ะ
อุปกรณ์เพิ่มความงาม
- แป้งข้าวเจ้า
- นมระเหย




ขั้นตอนความงาม
ผสมแป้งข้าวเจ้า กับนมระเหยให้เข้ากัน  พอเป็นแป้งเปียกข้นๆ ทาใบหน้าให้ทั่วและทิ้งไว้จนแห้ง  ใบหน้าของคุณก็จะตึง  พอครีมที่พอกเริ่มแข็งตัว ให้ล้างออกด้วยน้ำเย็น จากนั้นส่องกระจกดู  ก็จะเห็นว่าหน้าของคุณเกลี้ยงเกลาขึ้นทันตาเห็นค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น