เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ร่าเริง แจ่มใส ไม่ชอบคนโกหก เกลียดคนดูดบุหรี่ รักคนหน้าตาดีๆๆฮ่าๆๆ จริงๆๆนะ เอาแต่ใจบ้างบางเวลา ไม่ชอบตามใจคนรอบข้างมากเท่าไหร่ รักทุกคนที่รักเรา ชอบเลี้ยงหมาและเล่นกับมันมากที่สุด อยากสวยเหมือน บริทย์นี สเปียร์ (เธอสวยมากๆชอบมากๆๆ) สุดท้ายนี้ที่จะกล่าวเป็นคนสนุกสนาน หัวเราะได้ทั้งวันเลย ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆ

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

สูตรสวย! ด้วย ส้ม เพียงลูกเดียว

ช่วงนี้อากาศร้อนอบอ้าว ผิวของคุณสาวๆ ต้องเจอะเจอกับมลภาวะต่างๆ อีกทั้งผิวเเละร่างกายของเรายังเหนื่อยล้า งั้น!!...เรามาปรนนิบัติผิวพร้อมกระตุ้นการทำงานของร่างกายที่เหนื่อยล้า กันหน่อยจะดีกว่าค่ะ...

มาร์คหน้าสวยด้วยส้ม+โยเกิร์ต
อุปกรณ์
1.) โยเกิร์ต 1ช้อนชา
2.) ส้ม 1/4ผล (คั้นเอาเเต่้น้ำ)
ขั้นตอน
ผสมโยเกิร์ตกับส้มเข้าด้วยกัน คนๆๆๆจนเป็นเนื้อเดียว จากนั้นเเช่ตู้เย็นไว้ 5นาที ระหว่างรอเตรียมมาร์ค ล้างมือให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า ซับให้เเห้ง พอครบ 5 นาที เอาออกมามาร์คหน้าได้เลยใช้นิ้วทาใ้ห้ทั่ว คุณจะรู้สึกเย็นเเละผ่อนคลาย
ผลที่ได้
คุณสามารถทำได้บ่อยครั้งตามที่คุณต้องการ เพราะไม่มีสารเคมี (ยกเว้นตอนปลูกส้ม) มาร์คสูตรนี้จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการเฉื่อยชา โยเกิร์ตช่วนในการบำรุงผิวเเล้ว ยังช่วยในการทำความสะอาดผิวอีกด้วย ส่วนส้มนั้นอุดมไปด้วย วิตามินซี และเอเฮสเอ ซึ่งช่วยขจัดผิวที่ตายให้หลุดออกไปเผยผิวใสที่เเท้จริงของคุณ แล้วอีกอย่างนึง คุณจะได้กลิ่นหอมของส้มอีกด้วย ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายไปในตัว...

+-+-+-+-+


ผิวใสด้วยส้ม
อุปกรณ์
1.) ส้ม 1ผล
2.) น้ำผึ้ง 1ช้อนโต๊ะ
3.) ดินสองพอง 2-3เม็ด
ขั้นตอน
อันดับเเรกคั้นส้ม กรองกากออกเอาเเต่น้ำ เเล้วนำไปปั่นรวมกับน้ำผึ้งเเละดินสอพองที่เตรียมไว้ จนได้เนื้อครีมที่เข้มข้นเเละเหนียว หากไม่ข้มหรือเหนียวให้เติมดินสองพองเข้าไป อาจเป็นไปได้ว่าใส่น้ำส้มมากเกิน และหากไม่มีเครื่องปั่น ไม่้ต้องซีเรียส หรือหาซื้อให้วุ่นวาย ใช้อัตโนมือนี่เเหล่ะ บดดินสองพองให้ละเอียดเเละคนส่วนผสมที่กล่าวไว้ข้างต้นให้รวมเป็นเนื้อครีม เดียวกัน นำมาพอกหน้าก่อนนอน ย้ำ!!! ค่ะว่าก่อนนอนเท่านั้น หากเป็นตอนเช้าหรือเที่ยงพอกเสร็จทำงาน ผิวเราจะไม่ซึมซับอย่างเต็มที่นะค่ะ พอกทิ้งไว้ 15นาที เเล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดๆ
ผลที่ได้
สูตรนี้จะทำให้หน้าชุ่มชื้นเเละสดใสยิ่งขึ้นๆ
+-+-+-+-+

ลดปริมาณสิวให้น้อยลง
อุปกรณ์
1.) ส้ม 1ผล
2. สำลี 1ก้อน
ขั้นตอน
นำส้มมาคั่นให้เหลือแต่น้ำ จากนั้นเราต้องล้างหน้าให้สะอาด เเล้วนำสำลีชุบน้ำส้มแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้จนเเห้ง ควรทำวันละ 2ครั้ง
ผลที่ได้
ทำให้สิวเล็กลงได้ด้วยค่ะ
+-+-+-+-+

แต้มสิวให้หายไป
อุปกรณ์
1.) เปลือกส้ม
ขั้นตอน
บดเปลือกส้มให้ละเอียด (ละเอียดเท่าที่ทำได้) นำไปผสมน้ำเล็กน้อย เเละเอาไปแต้มสิว ทิ้งไว้ 20-30 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น